Blog Archive

Thursday 29 May 2014


หนังสือพิมพ์แท็บล็อยด์ของเยอรมนี “บิลด์” ตีพิมพ์ภาพเจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ขณะที่ฉลองพระองค์กระโปรงเปิดจนเห็นพระที่นั่ง(ก้น) ทำให้มีแนวโน้มว่า สำนักพระราชวังคลาเรนซ์ของอังกฤษจะดำเนินการฟ้องร้องสื่อดังกล่าว เหมือนอย่างที่สื่อซุบซิบนินทาของฝรั่งเศส “โคลสเซอร์” ที่ตีพิมพ์ภาพเจ้าหญิงเคทเปลือยท่อนบน เคยโดนฟ้องมาก่อน

 ภาพดังกล่าวถ่ายไว้เมื่อเจ้าหญิงเคทเสด็จพระดำเนินไปเยี่ยมประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์พร้อมกับเจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์และเจ้าชายจอร์จ พระโอรสวัย 9 เดือน ขณะนั้นเจ้าหญิงกำลังเสด็จพระดำเนินเคียงข้างกับเจ้าชายวิลเลียมอยู่ที่ บริเวณเทือกเขาบลูเมาท์เทน ในออสเตรเลีย พระองค์ทรงฉลองพระองค์กระโปรงจากแบรนด์ชื่อดัง “Diane von Furstenberg” สาเหตุที่ฉลองพระองค์กระโปรงเปิดขึ้นไปนั้น เนื่องจากเฮลิคอปเตอร์ส่วนพระองค์เดินทางมารับทั้ง 2 พระองค์เสด็จออกจากพื้นที่ แรงลมจากใบพัดเฮลิคอปเตอร์ทำให้ฉลองพระองค์กระโปรงที่เบานั้นปลิวและเปิด ขึ้นไป ทำให้ตากล้องนิรนามรายหนึ่งสามารถแชะภาพไว้ได้

อย่างไรก็ตาม สื่ออังกฤษปฏิเสธที่จะตีพิมพ์ภาพดังกล่าว จนในเวลาต่อมาสื่อเยอรมนีสามารถประมูลภาพได้ในราคาสูงและนำมาตีพิมพ์ในที่ สุด และยังพาดหัวด้วยข้อความหยาบคายว่า “ขอบคุณสำหรับภาพก้นในช่วงวันหยุดนี้” พวกเราไม่เคยขอบคุณลมจากใบพัดเฮลิคอปเตอร์มากเท่านี้มาก่อน นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์บิลด์ยังนำภาพพระที่นั่ง(ก้น)ของเจ้าหญิงเคทมาตีพิมพ์เปรียบ เทียบกับนักแสดงชื่อดังที่มีบั้นท้ายใหญ่อย่าง "คิมและโคล คาร์เดเชียน"อีกด้วย.
?สื่อเยอรมันแชะภาพเจ้าหญิงเคท “กระโปรงเปิด”?
Categories:

0 comments:

Post a Comment

hottwinksgay