Blog Archive

Thursday 29 May 2014


เมื่อวันที่ 29 พ.ค.สำนักข่าว “เอบีซีนิวส์”รายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ว่า “สเกาท์ วิลลิส” วัย 22 ปี ลูกสาวพระเอกฮอลลีวูดชื่อดัง “บรูซ วิลลิส” และนางเอกชื่อดัง “เดมี มัวร์” เดินไม่ใส่เสื้อเปลือยท่อนบน ใส่เพียงกระโปรงผ่าสูงลายดอกไม้กับรองเท้าแตะเลือกซื้อดอกไม้สดในตลาดแห่ง หนึ่งของมหานครนิวยอร์กของสหรัฐ เพื่อแสดงออกถึงความไม่เห็นด้วยกับนโยบายห้ามโพสต์รูปภาพเปลือยลงบนเครือ ข่ายสังคมออนไลน์ “อินสตาแกรม”

เธอแชร์ภาพดังกล่าวบนทวิตเตอร์ด้วยการ hashtag #FreeTheNipple และกล่าวว่า ถอดเสื้อเดินเป็นสิ่งที่ไม่ผิดกฎหมายในนิวยอร์กแต่ผิดกฎของอินสตาแกรม เธอไม่พอใจที่อินสตาแกรมห้ามไม่ให้โพสต์รูปเปลือยหรือแม้กระทั่งแบ่งปันรูปคนที่กำลังต่อสู้กับอาการของมะเร็งเต้านม เธอเผยว่า ถ้าหากไม่ชอบในสิ่งที่เธอโพสต์ลงไปก็แค่ไม่คลิกติดตามเธอเท่านั้นเอง และความพึงพอใจในร่างกายของเธอไม่ควรถูกใครควบคุม อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้บังคับให้ใครต้องเห็นด้วยกับเธอ

 นอกจากนี้ เหตุผลที่เธอไม่พอใจอินสตาแกรมคือ เครือข่ายสังคมออนไลน์ดังกล่าวเพิกถอนบัญชีอินสตาแกรมของเธอ หลังจากที่เธอโพสต์รูปเสื้อกีฬาที่เธอออกแบบ “Babe Bomber” ที่สวมใส่โดยนางแบบเปลือยอก 2 คน นอกจากนี้ เธอยังเรียกร้องให้อินสตาแกรมนำรูปของเธอกลับคืนมาหลังจากเพิกถอนบัญชีผู้ใช้เธออีกด้วย.
Categories:

1 comment:

hottwinksgay